Điện thoại

Samsung Galaxy Note 9 lộ hình ảnh thiết kế cho thấy sẽ có viền mỏng hơn cả Note 8

Thị trường smartphone đã bắt đầu sôi động trở lại trong vài tháng vừa qua với sự ra mắt của hàng loạt flagship đến từ nhiều tên tuổi lớn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, như thường lệ, khoảng thời gian 6 tháng cuối năm sẽ sân chơi riêng dành cho hai thế lực lớn nhất làng di động hiện nay: Samsung và Apple.

Mặc dù Samsung đã sớm ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+ vào cuối tháng 2 vừa qua, nhưng khó có thể phủ nhận Galaxy Note 9 mới là quân bài quan trọng nhất giúp nhà sản xuất Hàn Quốc này duy trì sức cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên, đã không ít người cho rằng Note 9 sẽ tiếp tục gây “nhàm chán” khi kế thừa thiết kế từ người tiền nhiệm Note 8 cùng một chút nâng cấp về cấu hình và camera, giống như cách mà họ đã áp dụng với S9/S9+.

Thế nhưng mới đây, tài khoản Twitter Ice Universe đã bất ngờ đăng tải hình ảnh tấm bảo vệ màn hình của Galaxy Note 9, phần nào xóa tan tin đồn trên. Và cũng cần phải lưu ý rằng, Ice Universe đã nhiều lần tiết lộ những thông tin cực kì chính xác về rất nhiều sản phẩm chưa ra mắt của Samsung, Apple cũng như một số nhà sản xuất khác.

 

Samsung Galaxy Note
9 lộ hình ảnh thiết kế cho thấy sẽ có viền mỏng hơn cả Note
8

Tấm bảo vệ màn hình của Galaxy Note 9 đã bất ngờ lộ diện trên Twitter Ice Universe.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều