Điện thoại

Samsung Galaxy J7+ với camera kép sẽ có giá khoảng 8 triệu, bán ra vào ngày 22/9 tới

Sau Galaxy Note8, Galaxy J7+ sẽ là thiết bị thứ hai đươc trang bị tính năng cao cấp với cụm camera kép. Đây sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi bạn không đủ kinh tế để trải nghiệm camera kép trên Galaxy Note8.

Chuyên trang SlashLeaks mới đây đã đăng tải thông tin về giá cũng như ngày bán ra của Samsung Galaxy J7+. Theo đó, thiết bị tầm trung mới của Samsung sẽ có mức giá khoảng 388 USD (khoảng 8 triệu VNĐ), dự kiến bán ra vào 22/9 tới đây.

Về Samsung Galaxy J7+, thiết bị này sẽ có màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải FullHD. Máy sẽ sử dụng vi xử lý 8 nhân, tốc độ lên tới 2.4 Ghz, 4GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Kèm theo máy là viên pin có dung lượng 3000 mAh.

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.