Điện thoại

Samsung Galaxy A8 Star với camera kép xếp dọc giống iPhone X được chứng nhận WiFi, sẽ sớm ra mắt

Thông tin về sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 Star đã xuất hiện từ cách đây vài tháng. Và mới đây nhất, smartphone này đã được chứng nhận WiFi, báo hiệu rằng nó sẽ sớm được trình làng.

Như thường lệ, các chứng nhận kết nối như WiFi và Bluetooth không tiết lộ nhiều về thông số thiết bị. Trong trường hợp này, các tài liệu liên quan chỉ cho chúng ta biết Galaxy A8 Star sẽ có WiFi băng tần kép a/b/g/n/ac và sẽ chạy Android 8.0.

 

Samsung Galaxy A8
Star với camera kép xếp dọc giống iPhone X được chứng nhận
WiFi, sẽ sớm ra mắt

Mã hiệu SM-G885DS của Galaxy A8 Star cũng tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ 2 SIM.

 

Tài liệu được TENAA phê duyệt trước đây tiết lộ Galaxy A8 Star có màn hình Super AMOLED độ phân giải 2220x1080pixel, camera kép 16MP + 24MP ơhias sau và camera trước 24MP. Đáng chú ý là camera kép của Galaxy A8 Star xếp dọc và đặt ở góc trên bên trái của máy, tương tự iPhone X, chứ không được đặt ở chính giữa như các mẫu smartphone khác của Samsung.

 

Samsung Galaxy A8
Star với camera kép xếp dọc giống iPhone X được chứng nhận
WiFi, sẽ sớm ra mắt

Hình ảnh Galaxy A8 Star trong tài liệu được TENAA phê duyệt

 

Galaxy A8 Star sẽ có pin 3.700mAh, 4GB RAM, 64GB dung lượng lưu trữ. Máy dùng chip Exynos 7885 hoặc Snapdragon 660. Cảm biến vân tay vẫn được trang bị ở phía sau tuy nhiên chưa biết mặt trước của máy có thiết kế tai thỏ hay không.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.