Điện thoại

Samsung Galaxy A8+ (2018) sẽ có 3 phiên bản với dung lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ khác nhau

Những rò rỉ và tin đồn liên quan đến Galaxy A (2018) vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại (ngay cả với phiên bản Galaxy A8+ mới xuất hiện trong những ngày qua). Dù video trên tay của thiết bị này đã được nguồn chia sẻ gỡ xuống nhưng chúng ta cũng kịp nhìn thấy các thông số kỹ thuật của thiết bị.


Theo đó, Samsung dường như đang chuẩn bị đến 3 biến thể khác nhau của Galaxy A8+ (2018). Một với RAM 4 GB/bộ nhớ 32 GB, một với RAM 4GB/bộ nhớ 64 GB và phiên bản cuối cùng có RAM 6 GB/bộ nhớ 64 GB.


Nếu không có gì thay đổi thì phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB sẽ được phát hành tại các thị trường châu Á như Trung Quốc và 2 phiên bản còn lại sẽ có mặt tại từng thị trường cụ thể.


Samsung Galaxy A8+ (2018) sẽ sở hữu màn hình 6 inch Full HD AMOLED, vi xử lí Exynos 7885 với 2 lõi hiệu suất cao và 6 lõi phục vụ cho các tác vụ thông thường. Đây là một thiết lập mà chúng ta chưa từng thấy trên chip Exynos trước đây. Các lõi hiệu suất cao sẽ giúp cho các phần mềm hoạt động mượt mà hơn so với các phiên bản Galaxy A hiện nay. Thậm chí, con chip này còn hỗ trợ Bluetooth 5.0, nghĩa là bạn có thể tream nội dung đến 2 loa bluetooth cùng một lúc.

 

Galaxy A8+ (2018)
sẽ có 3 phiên bản với dung
lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ khác nhau

 

Thiết bị sẽ sở hữu pin 3500 mAh với tính năng sạc nhanh. Con số này ít hơn 100 mAh so với A7 (2017) nhưng con chip mới có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn nên nhiều khả năng thời lượng dùng pin sẽ không giảm xuống.


Camera chính là một trong những tính năng thu hút người dùng nhất của Galaxy A8+ (2018). Ở phía sau là một camera 16 MP và điểm đặc biệt nhất là hệ thống camera selfie kép ở mặt trước (16 MP và 8 MP). Hệ thống camera kép này cũng hỗ trợ tính năng Live Focus của Samsung (video trên tay rò rỉ gần đây đã tiết lộ về điều này).

 

Galaxy A8+ (2018)
sẽ có 3 phiên bản với dung
lượng RAM và bộ nhớ lưu trữ khác nhau

 

Thiết bị được cho là sẽ chạy Android 7.1.1 Nougat với giao diện người dùng Samsung Experience 8.5 UX. Người ta hi vọng Series Galaxy A 2018 sẽ nhanh chóng được cập nhật lên Android Oreo ngay sau đó.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Sammobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.