Điện thoại

Samsung Galaxy A6 lộ diện hoàn toàn qua video hướng dẫn sử dụng

Mới đây, video hướng dẫn sử dụng chiếc Galaxy A6 đã bất ngờ bị rò rỉ. Có thể thấy, Samsung đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt thiết bị này tại Việt Nam và một số quốc gia khác.
 


Theo video trên, chiếc Galaxy A6 sẽ sở hữu camera trước/ sau đều có độ phân giải 16MP. Camera sau của máy có khẩu độ f/1.7 giúp nâng cao khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiết sáng. Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có khẩu độ f/1.9 và được trợ sáng bằng đèn flash LED.

Phần mặt lưng trên Galaxy A6 sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối, tại đây sẽ là vị trí của hai dải antena bắt sóng, camera chính, đèn flash LED và cảm biến vân tay. Trong khi đó, thiết bị sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED tỷ lệ 18.5:9 tương tự như chiếc Galaxy A8 từng được ra mắt trước đây.

Một số rò rỉ trước đây cho biết, Galaxy A6 sẽ sở hữu màn hình 5.6 inch, độ phân giải HD+, vi xử lý 8 nhân 1.6 GHZ, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 3000mAh. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện tương tự như chiếc Galaxy S9.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều