Điện thoại

Samsung dự kiến sẽ cập nhất Android 8.0 Oreo cho các thiết bị Galaxy vào đầu năm sau

Theo Samsung Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, hiện tại Samsung đã bắt đầu quá trình cập nhật hệ điều hành Android 8.0 cho các thiết bị Galaxy và dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2018.

Đầu tiên, thông báo trên đã được đăng tải trên cổng thông tin của Samsung tại Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên danh sách các thiết bị được cập nhật hệ hệ điều hành Andoid O vẫn chưa được công bố. Theo trang tin PhoneArena dự đoán, danh sách trên chắc chắn sẽ không thể vắng mặt một số mẫu flagship hiện nay như Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8.

Vào đầu năm nay, Samsung mới tiến hành cập nhật hệ điều hành Android Nougat lên các thiết bị của mình, vì vậy về cơ bản thì với bản cập nhật Oreo có lẽ người dùng cũng nên quá mong đợi sẽ đến sớm hơn.

Theo trang tin PhoneArena, bản cập nhật mới sẽ có sẵn một số tính năng vô cùng thú vị của hệ điều hành Android 8 Oreo bao gồm:

 

  • Picture-in-picture video
  • Thông báo với nhiều kích cỡ khác nhau
  • Chấm thông báo
  • Cải tiến hiệu suất và bảo mật

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: PhoneArena​, Techrum

 

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.