Điện thoại

Samsung dự định cho ra mắt phiên bản Galaxy Note 8 4GB RAM với mức giá 850 USD?

Samsung vừa cho ra mắt chính thức dòng máy thế hệ flagship tiếp theo Galaxy Note 8 vào ngày hôm qua 23 tháng 8 với rất nhiều kì vọng đi kèm với đó là một mức giá cũng "chát" không kém. Với con số lên đến gần 1000 USD (tại Mỹ) không phải ai cũng có khả năng sở hữu chiếc Note 8 cho riêng mình. Bởi vậy dường như Samsung đang có kế hoạch cho ra mắt một phiên bản rẻ hơn với 4GB RAM và tất cả thông số khác đều được giữ nguyên.

Phiên bản của Galaxy Note 8 với 4GB RAM đã được chứng nhận bởi cơ quan quản lý TENAA của Trung Quốc, bản này cũng không có tuỳ chọn dung lượng lưu trữ 256GB. Ngoài phiên bản đó, Samsung còn dự định cho ra mắt thêm phiên bản 8GB RAM đi kèm với bộ nhớ trong 256GB cho thị trường Hàn Quốc.
 

[​IMG]

 

 

[​IMG]


Ý tưởng phiên bản 4GB ra đời như là một " vị cứu tinh" cho các fan của Samsung nói chung và Galaxy Note 8 nói chung khi mà mức giá khởi điểm cho dòng smartphone flagship lần này vượt quá khả năng kinh tế của rất nhiều người. Mặc dù vậy tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn, Samsung chưa đưa ra bất kì kết luận nào cho thông tin này. Gần đây có một số tin đồn cho rằng phiên bản 4GB RAM sẽ chỉ có mặt ở Trung Quốc với mức giá dao động từ 800 đến 850 USD, hãy cùng chờ xem sao.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.