Điện thoại

Samsung đã chính thức gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Galaxy S9, S9 Plus sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25 tháng 2

Samsung đã chính thức gửi thư mời tới giới truyền thông, để tham gia sự kiện Press sẽ được tổ chức tại Barcelona. Đây cũng chính là sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9+, diễn ra vào ngày 25 tháng 2. Như vậy là còn đúng 1 tháng nữa, bộ đôi smartphone bom tấn của năm 2018 sẽ được ra mắt.

Giấy mời tham dự sự kiện của Samsung không tiết lộ nhiều chi tiết. Chúng ta chỉ có thể thấy số 9 tượng trưng cho Galaxy S9 và cụm từ “Camera. Reimagined”. Vì vậy có thể camera sẽ là điểm nhấn của bộ đôi smartphone S9 và S9+.

Theo một số thông tin rò rỉ cho đến nay. Chúng ta biết được rằng Galaxy S9 sẽ có thiết kế gần giống với người tiền nhiệm của mình, với màn hình không viền tỷ lệ 18.5:9. Phiên bản Galaxy S9+ sẽ có thay đổi lớn, với một camera kép ở mặt sau và cảm biến vân tay đặt theo chiều dọc.

Một thông tin rò rỉ mới đây cũng tiết lộ một tính năng của camera Galaxy S9 và S9+. Theo đó, camera sau của bộ đôi smartphone có khả năng quay video 1080p/480fps. Với tốc độ 480fps, chúng ta có thể quay video với tốc độ cao. Mà hiện tại Sony Xperia XZ Premium đang giữ kỷ lục với tốc độ 1.000fps.

 

Samsung đã chính
thức gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Galaxy S9, S9 Plus
sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25 tháng 2

 

Bên cạnh đó, dung lượng pin của Galaxy S9 và S9+ sẽ không có gì thay đổi so với người tiền nhiệm S8 và S8+. Đây là điều khiến người hâm mộ Samsung cảm thấy hụt hẫng. Chúng ta cũng rất mong đợi sự ra mắt của bộ vi xử lý Snapdragon 845 trong bộ đôi smartphone này.

Samsung cũng có thể cho phép đặt hàng Galaxy S9S9+ ngay sau sự kiện ra mắt 1 ngày. Những chiếc smartphone đầu tiên sẽ được chuyển tới tay khách hàng đặt trước vào ngày 16 tháng 3.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: GSMArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.