Điện thoại , Android

Samsung chính thức phát hành bản nâng cấp Android 8.0 Oreo cho Galaxy Note 8

Một thông tin rất vui vừa đến một cách khá bất ngờ với người dùng Galaxy Note 8 khi bản cập nhật đáng mong chờ Android 8.0 Oreo cuối cùng đã cập bến chiếc phablet cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Việc phát hành vừa mới được tiến hành và đã có nhiều người dùng Galaxy Note 8 tại các quốc gia khác nhau chia sẻ ảnh chụp xác nhận thiết bị đang tiếp nhận bản cập nhật OTA từ Samsung.


Samsung chính thức phát
hành bản nâng cấp Android 8.0 Oreo cho Galaxy Note 8

Theo thông tin cập nhật chính thức thì về cơ bản, lần nâng cấp này sẽ mang lại cho người dùng Galaxy Note 8 mọi tính năng tốt nhất của Android 8.0 Oreo gốc kèm theo những trải nghiệm tuyệt vời với giao diện Samsung Experience UX đi kèm hàng loạt cải tiến cho Quick Panel, Home Screen, Samsung Keyboard. Ngoài những tính năng mới, thiết bị sau khi được nâng cấp cũng sẽ có hiệu năng được cải thiện hơn đáng kể.

Bản cập nhật lớn lần này có dung lượng tới 1,5GB và được Samsung tích hợp luôn bản vá bảo mật định kỳ tháng 3/2018 mới nhất từ Google. Để được thực sự có được cảm nhận rõ nét về những trải nghiệm mới với Oreo và Samsung Experience 9.0 thì các bạn vẫn cần kiên nhẫn thêm (có thể là trong thời gian vài ngày tới) cho đến khi nhận được thông báo nâng cấp từ hệ thống. Những chiếc Galaxy Note 8 1 SIM hoặc 2 SIM có số hiệu model N950F và N950FD (phiên bản quốc tế) sẽ đón nhận cập nhật trước và sớm hơn khá nhiều so với các phiên bản N950U (cho thị trường Mỹ) hay N9500 (cho thị trường Trung Quốc)...
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.