Máy tính bảng

Samsung chính thức công bố Galaxy TabPro S chạy Windows 10 với màn hình 12 inch, bàn phím tháo rời

Tại sự kiện CES 2016 Samsung đã chính thức công bố một chiếc Tablet chạy Window 10, đây là thiết bị 2 trong 1 với bàn phím tháo rời, kèm bút Bluetooth.

Về mặt cấu hình Galaxy TabPro S được trang bị màn hình Super AMOLED 12 inch độ phân giải 1440p và chạy chip xữ lý Intel Core M thế hệ thứ 6 xung nhịp 2,26GHz, RAM 4GB, đi kèm với hai tùy chọn ổ cứng SSD tùy chọn 128 hoặc 256GB cùng viên pin dung lượng 5200 mAh. Cuối cùng, máy sẽ được trang bị cụm camera độ phân giải 5MP cả trước và sau.

 Samsung Galaxy TabPro S sẽ được cài sẵn Window 10 Home hoặc Windows 10 Pro tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Khi bán ra máy sẽ được kèm theo phụ kiện bàn phím full-size có touchpad và một bản lề linh hoạt. Galaxy TabPro S mỏng chỉ 6,3mm và nặng 693g, được trang bị kết nối Wifi và 4G LTE.

Về mặt kết nối, TabPro S sẽ chỉ có duy nhất một cổng USB Type C. Tuy nhiên Samsung thiết kế riêng 2 phụ kiện cho TabPro S gồm một cây bút Bluetooth và một adapter multi port mang lại cho thiết bị nhiều cổng kết nối hơn như: HDMI, USB tiêu chuẩn và USB Type C.
 

Nguồn: gsmarena.com

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.