Điện thoại

Samsung chia sẻ câu chuyện về thiết kế độc đáo và quá trình chế tác Galaxy S8

Galaxy S8 và S8+ là hai siêu phẩm vừa được Samsung giới thiệu và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng cũng như đánh giá tích cực từ giới yêu công nghệ nhờ thiết kế đột phá và những tính năng ấn tượng. Để đánh dấu sự ra mắt của bộ đôi S8/S8+ tại thị trường Việt Nam, Samsung vừa chia sẻ quá trình thiết kế Galaxy S8, mời các bạn xem qua.

Dưới đây là câu chuyện thiết kế Galaxy S8 được Samsung chia sẻ:

Sự sáng tạo có nghĩa là tách biệt hoàn toàn khỏi sự quen thuộc. Đó là việc thay đổi cách chúng ta thấy và sử dụng mọi thứ, cái mà có khả năng biến đổi cách chúng ta sống và suy nghĩ. Thay vì bổ sung thêm vào dòng sản phẩm điện thoại thông minh chung chung, Samsung trình bày một thiết kế hoàn toàn mới và độc đáo của Galaxy S8.

Tính độc nhất

Giá trị mới được tạo từ một thiết kế duy nhất

 

[​IMG]


Galaxy S8 là biểu hiện của sự hòa hợp toàn diện. Các yếu tố cảm nhận cơ học không cần thiết đã được loại bỏ để chỉ tập trung vào bản chất của thiết bị, kết quả mang lại sự kết hợp giữa người dùng và thiết bị. Công nghệ vượt trội đại diện cho hình ảnh sáng tạo của thiết bị cũng như cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mở rộng.

Màn hình vô cực

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.