Điện thoại

Samsung đang gấp rút chuyển Galaxy Note7 mới tới thị trường Mỹ từ tuần này

Chắc các bạn cũng biết Samsung đang gặp phải sự cố cháy nổ khá nghiêm trọng với Galaxy Note7. Cục Hàng không Liên Bang Mỹ (FAA) cũng đã lên tiếng khuyến cáo hành khách không sử dụng Note7 trên máy bay. Để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người dùng, Samsung đã đẩy nhanh tiến độ chương trình đổi mới sản phẩm tại thị trường Mỹ.

Cụ thể, trên trang chủ của Samsung US đã có thông báo sau:

We are aware of the Federal Aviation Administration's statement about the Galaxy Note7. Consumer safety and peace of mind are our top priority. We plan to expedite new shipments of Galaxy Note7 starting from this week in order to alleviate any safety concerns and reduce any inconvenience for our customers.

We encourage all Note7 owners to participate in our U.S. Product Exchange Program. Information about how to participate can be found at www.samsung.com/us/note7exchange.

Tạm dịch:

Chúng tôi nhận thức được thông báo của Cục Hàng không Liên bang về Galaxy Note7. Sự an toàn và yên tâm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi có kế hoạch đẩy nhanh tiến trình chuyển Note7 mới bắt đầu từ tuần này nhằm giảm bớt những lo ngại về an toàn và giảm thiểu bất kỳ sự bất tiện nào của khách hàng.

Chúng tôi khuyến nghị tất cả chủ sở hữu Note7 tham gia vào Chương trình Đổi mới Sản phẩm tại Mỹ. Xem thông tin về cách tham gia tại www.samsung.com/us/note7exchange.

Samsung Việt Nam cũng có lời đề nghị khách hàng tham gia chương trình đổi mới Note7. Theo đó, nếu bạn đổi máy trước 01.10.2016 sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới. Bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình của Samsung Việt Nam bên dưới:

Nguồn: samsung.com​, techrum.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.