iOS , Android

Romance of the Three Kingdoms: Tựa game về Tam Quốc Chí với lối chơi đậm chất Mộc Đế

Nếu bạn từng là một fan cứng của dòng game nhập vai chiến thuật (S-RPG) nổi tiếng một thời Mộc Đế và cũng đã từng say mê những câu truyện hào hùng trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game vừa được Nexon hợp tác cùng Koei phát hành gần đây là Romance of the Three Kingdoms đâu.

Romance of the Three Kingdoms cũng chính là tên tiếng Anh của bộ tiểu thuyết nêu trên, với bối cảnh diễn ra trong thời buổi chiến tranh loạn lạc để tranh giành thế lực và quyền thống trị của ba thế lực lớn ở thời điểm bấy giờ là Ngụy - Thục - Ngô. Tại đây, người chơi sẽ cùng theo chân vị lãnh đạo nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng là Tào Tháo - Tào Mạnh Đức, đồng hành cùng những vị danh tướng dưới trướng của Tào Tháo chinh phạt những vùng đất màu mỡ và các thành trì của phe đối địch.

 


[Android/iOS] Romance of
the Three Kingdoms - Game về Tam Quốc Chí với lối chơi đậm
chất Mộc Đế


Điểm độc đáo ở tựa game này chính là gameplay được xây dựng với phong cách khá cổ điển cùng lối chiến đấu là Turn-based Strategy tương tự như series Fire Emblem (Mộc Đế) nổi tiếng một thời của Nintendo. Người chơi sẽ lựa chọn những danh tướng nhất định cùng xuất trận cùng Tào Tháo, và nhiệm vụ của họ là điều khiển cả đội hình di chuyển thật hợp lý và tiêu diệt toàn bộ quân địch để có thể chiếm lấy cứ điểm của chúng.

Bên cạnh đó, game còn có cả tính năng build-based, hay còn gọi là xây dựng thành trì. Chủ yếu là dùng để thu thập tài nguyên, vật liệu để có thể tăng cường độ kiên cố cho lãnh địa của bạn, đồng thời có thể nâng cấp, chế tạo được các trang bị, vũ khí tốt cho các tướng sĩ vì càng tiến quân ra xa, kẻ thù mà bạn phải đối mặt sẽ càng đông và mạnh hơn rất nhiều.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.