Windows , Android

Roamit: Ứng dụng hỗ trợ trải nghiệm tính năng Continue on PC trên Windows đang cho tải miễn phí

Continue on PC là tính năng này cho phép người dùng chuyển các liên kết web và hình ảnh từ thiết bị Android hoặc iOS đến máy tính Windows 10, nhưng còn khá hạn chế. Ứng dụng Roamit (1.49 USD) sẽ giúp bạn trải nghiệm tính năng này tốt hơn và đang cho phép tải về miễn phí. Hãy trải nghiệm nhé!

Một số tính năng nỗi bật:

 

  • Cho phép chuyển hoặc đồng bộ bất kỳ nội dung nào từ Android lên Windows 10.
  • Ứng dụng này cho phép chuyển các dữ liệu như: zip, mp4, CSS, nhiều hơn nữa...
  • Đi kèm với extension cho Google Chrome và Mozilla Firefox, giúp bạn dễ dàng mở một trang web từ máy tính của mình lên một thiết bị khác.
  • Roamit có thêm tính năng Universal Clipboard. Tính năng này cho phép bạn đồng bộ khay nhớ tạm trên tất cả các thiết bị.

 

Tải về miễn phí
Roamit -
Ứng dụng hỗ trợ trải nghiệm tính năng Continue on PC trên
Windows


Nếu bạn đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 và có điện thoại Android thì nên sử dụng Roamit, vì đây là một ứng dụng thật sự tuyệt vời. Lúc trước phải mua ứng dụng với giá 1,49 USD thì bây giờ người dùng có thể mua với giá 0 USD với đầy đủ tính năng.

Link tải Roamit:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.