Điện thoại

Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của bộ đôi Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact

Có thể nói Xperia XZ2 Xperia XZ2 Compact là những chiếc flagship của Sony được mong đợi nhất tại Triển lãm di động toàn cầu MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng này. Sau nguyên mẫu rò rỉ cách đây không lâu, thì giờ đây bộ đôi Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact đã lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng cùng giá bán đi kèm.

 

Rò rỉ thông số kỹ
thuật và
giá bán của bộ đôi Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact
Z5 Compact (trái) và nguyên mẫu XZ2 Compact​


Được biết, cả hai mẫu Xperia sẽ được trang bị bộ vi xử lí cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845, đi kèm bộ nhớ 4 GB hoặc 64 GB và đều sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 nhằm giảm thiểu phần viền trên và dưới. Đồng thời, màn hình tràn viền của bộ đôi sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp smartphone "sống sót" khỏi các cú rơi hoặc va đập mạnh. Đáng chú hơn nữa chính là cả hai mẫu smartphone này đều không hề có jack cắm tai nghe 3.5 mm, còn cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt sau ngay dưới camera.

Điểm khác biệt duy nhất giữa Xperia XZ2 và XZ2 Compact không đâu xa chính là kích thước màn hình. Trong khi Xperia XZ2 được trang bị màn hình kích thước 6 inch thì Xperia XZ2 Compact sẽ có màn hình nhỏ hơn là 5.2 inch. Bộ đôi flagship này cũng sẽ đi kèm với tính năng âm nhạc đặc biệt tuy chưa từng được tiết lộ, nhưng theo những nguồn tin cho hay tính năng âm nhạc này cho phép kiểm soát độ thích ứng của âm thanh dựa vào độ rung của thiết bị.

Về giá thành, XZ2 được đồn đại sẽ được lên kệ với mức giá "khủng" 987 USD (tương đương 22 triệu đồng), trong khi phiên bản nhỏ hơn XZ2 Compact cũng sở hữu mức giá thành cao không kém, lên tới 740 USD (khoảng 16 triệu đồng). Dự kiến Sony sẽ mở phiên bán hàng đầu tiên bắt đầu từ ngày 6 tháng 3.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều