Điện thoại

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn sử dụng xác nhận Galaxy A8/A8+ (2018) có màn hình Infinity Display và camera selfie kép

Hai mẫu smartphone thuộc phân khúc tiệm cận cao cấp của Samsung hiện tại là Galaxy A5 và Galaxy A7 (2017) đang khẳng định vị thế của mình với chất lượng hoàn thiện cũng như trang bị thuộc hàng tốt nhất phân khúc. Thông tin về thế hệ kế nhiệm cho năm 2018 của 2 model này đã được chia sẻ khá nhiều gần đây và hôm nay chúng ta tiếp tục được tiếp nhận "tin vui" với tài liệu hướng dẫn sử dụng của Galaxy A8/A8+ (2018) vừa lộ diện trên website của Samsung.


Rò rỉ tài liệu HDSD xác
nhận Galaxy A8/A8+ (2018) có màn hình Infinity Display và
camera selfie kép

Căn cứ theo tài liệu nói trên, Galaxy A8 và A8+ (2018) sẽ lần lượt mang hai tên mã SM-A530 và SM-A730 và kích thước SIM hỗ trợ trên thiết bị sẽ là nano-SIM (điều này có vẻ khá hiển nhiên trong xu hướng hiện tại). Galaxy A8/A8+ (2018) cũng vẫn được trang bị cổng USB Type-C nhưng vãn kèm cổng tai nghe 3.5mm truyền thống tương tự như hai phiên bản 2017 và cảm biến vân tay đã được rời ra phía sau, bố trí ngay bên dưới cụm camera chính. Bixby (với Bixby Vision) cũng là một phần của Galaxy A8/A8+ (2018) nhưng Samsung không trang bị một nút kích hoạt riêng cho Bixby như trên bộ đôi Galaxy S8/S8+.


Rò rỉ tài liệu HDSD xác
nhận Galaxy A8/A8+ (2018) có màn hình Infinity Display và
camera selfie kép

Đặc biệt, quan sát mặt trước chúng ta có thể dễ dàng nhận ra hệ thống camera selfie kép và chắc chắn Samsung sẽ trang bị tính năng Live Focus để tận dụng khả năng của cụm camera mới này trên dòng A series. Một thành phần rất quan trọng nữa ở mặt trước là màn hình theo thiết kế Infinity Display với các nút bấm ảo đã lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu smartphone tầm trung của Samsung. Tất nhiên là những tính năng được đánh giá rất cao như thông báo bằng đèn LED hay Always On Display vẫn tiếp tục được duy trì.

Như thường lệ, tài liệu hướng dẫn sử dụng không tiết lộ thông tin cấu hình chi tiết ngoại trừ xác nhận Galaxy A8 và A8+ (2018) sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat trước khi xuất xưởng và hỗ trợ tính năng Samsung Pay thông qua NFC và MST. Theo dự kiến thì Samsung sẽ chính thức công bố bộ đôi "hàng nóng" này ngay trong tháng 12 hoặc chấm nhất là sang đầu tháng 1/2018 và đây hứa hẹn sẽ là một thành công tiếp theo của nhà sản xuất di động Hàn Quốc trong mùa mua sắm cuối năm sắp tới.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: SamMobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều