Điện thoại

Rò rỉ mặt lưng của chiếc Nokia Android One mới với thiết kế gợi nhớ các mẫu Lumia

Hôm nay, hình ảnh của một thiết bị Nokia lạ đã rò rỉ tại Trung Quốc với thiết kế gợi nhớ các mẫu Nokia N9, Lumia 920, 925, 1520.
 

Rò rỉ mặt lưng của
chiếc Nokia Android One mới với thiết kế gợi nhớ các mẫu
Lumia

Theo hình ảnh trên, mặt lưng của chiếc Nokia mới sẽ là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay, logo Nokia và logo Android One. Hiện tại, vẫn chưa rõ mặt lưng này sẽ được làm bằng nhựa polycarbonate hay kim loại, tuy nhiên có thể thấy, chi tiết này có thiết kế khá đẹp.

Vào ngày 29 tháng 5 tới đây, Nokia sẽ cho ra mắt thêm một số sản phẩm mới của mình, theo trang Nokia Power User, những thiết bị này có thể là Nokia 2.1, Nokia 3.1, Nokia 5.1, Nokia X5 và Nokia X7.

Gần đây, ba thiết bị của Nokia có tên mã TA-1075, TA-1105 & TA-1116 đã bất ngờ xuất hiện trong một chứng nhận tại Nga. Theo một số suy đoán, những thiết bị này sẽ là phiên bản kế nhiệm của ba model Nokia 2, Nokia 3 và Nokia 5.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.