Phụ kiện - TBCN

Rò rỉ kính thực tế ảo chạy nền tảng Windows Mixed Reality của Samsung tích hợp cả tai nghe AKG

Đầu tháng này tại IFA 2017, Microsoft công bố ngày ra mắt và giá bán các thiết bị chạy nền tảng AR và VR Windows Mixed Reality từ nhiều OEM khác nhau. Sản phẩm của Acer có giá rẻ nhất là 299 USD, theo sau có HP với 329 USD và Dell/Lenovo giá 349 USD. Những chiếc kính thực tế ảo này sẽ trình làng cùng với Windows 10 Fall Creator Update vào ngày 17 tháng 10.

Hôm nay, thiết bị Windows Mixed Reality của Samsung bất ngờ rò rỉ trên mạng. Kính thực tế ảo này còn tích hợp tai nghe do AKG sản xuất để cho trải nghiệm âm thanh liên tục. Giống như mọi thiết bị khác sử dụng nền tảng của Microsoft, sản phẩm của Samsung cũng hỗ trợ bộ điều khiển Windows Mixed Reality.

 

Thiết bị hỗ trợ tai nghe AKG
Thiết bị hỗ trợ tai nghe AKG

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.