Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 7 với camera kép đặt dọc, màn hình tai thỏ, Snapdragon 845, 6GB RAM

Sau chiếc Mi Mix 2s, dự kiến nhà sản xuất Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra mắt chiếc flagship thứ 2 của mình trong năm nay là Mi 7. Hôm nay, một số hình ảnh thực tế của thiết bị này đã bị rò rỉ, bạn đọc hãy cùng mình điểm qua một số đặc điểm nổi bật trên chiếc flagship Mi 7 của Xiaomi nhé!

Theo hình ảnh trên, chiếc Mi 7 sẽ có thiết kế mặt lưng gần như tương tự khi so với chiếc Mi MIX 2s với cụm camera kép được đặt dọc, đèn dlash LED ở giữa, cảm biến vân tay và logo MI. Ngoài ra, mặt lưng của máy sẽ được bo cong về phía cạnh viền để tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn.

Màn hình trên chiếc Mi 7 sẽ được đi theo xu hướng "tai thỏ" đang gây ra rất nhiều tranh cãi trong thời gian gần đây. Một số rò rỉ trước đây cho biết, màn hình này sẽ có độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 19:9.

 

Rò rỉ hình ảnh
Xiaomi Mi 7 với camera kép đặt dọc, màn hình tai thỏ,
Snapdragon 845, 6GB RAM

Về cấu hình, chiếc Mi 7 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Khi được bán ra, thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9 đến từ Xiaomi.

Các bạn cũng nên lưu ý là những thông số trên đều là tin đồn và hình ảnh chưa chính thức, mình sẽ tiếp tục cập nhật khi có thêm thông tin nhé.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: MadSimar​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều