Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh thực tế Vivo V9 với màn hình tai thỏ và camera kép đặt dọc

Dự kiến, nhà sản xuất Vivo sẽ cho ra mắt chiếc smartphone V9 của mình vào ngày 27 tháng 3 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Theo hình ảnh trên, chiếc V9 sẽ sở hữu "màn hình tai thỏ" với tỉ lệ 18:9 và các viền bezel mỏng ở mặt trước. Thiết kế này hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh bị quảng cáo bị rò rỉ trước đây.
 

Rò rỉ hình ảnh thực
tế Vivo
V9 với màn hình tai thỏ và camera kép đặt dọc

Rò rỉ hình ảnh thực tế Vivo
V9 với màn hình tai thỏ và camera kép đặt dọc

Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là vi trí của cụm camera kép đặt dọc, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Vivo. Chiếc Vivo V9 sẽ sở hữu cụm camera trước có độ phân giải 24MP và hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp khuôn mặt.
 

Rò rỉ hình ảnh thực
tế Vivo
V9 với màn hình tai thỏ và camera kép đặt dọc

Cạnh dưới của máy sẽ là vị trí của cổng Micro USB, jack cắm tai nghe 3.5mm và loa ngoài. Ở thời điểm hiện tại, thông số cấu hình của thiết bị vẫn được tiết lộ. Sau khi được lên kệ tại Ấn Độ, nhiều khả năng Vivo sẽ bán ra chiếc V9 ở một số thị trường châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Model này được dự đoán sẽ có giá tương đương 385 USD (khoảng 8.7 triệu đồng).
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.