Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh render OPPO R15 với thiết kế cụm tai thỏ tương tự iPhone X

Vào tuần trước, một số tin đồn về chiếc OPPO R13 với vi xử lý Snpadrgon 670 đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên các thông tin mới đây cho biết, OPPO đã bỏ qua con số "13" lên thẳng con số "15" trên chiếc smartphone mới.
 

Rò rỉ hình ảnh
render OPPO R15 với thiết kế cụm tai thỏ tương tự iPhone X

Theo một số hình ảnh bị rò rỉ trong ngày hôm nay cho thấy, chiếc OPPO R15 sẽ có "màn hình tai thỏ" tương tự như chiếc iPhone X. Tại đây sẽ là vị trí của loa thoại, camera chính và các cảm biến. Ngoài ra, các viền bezel ở mặt trước của máy cũng được làm rất mỏng.
 

Rò rỉ hình ảnh
render OPPO R15 với thiết kế cụm tai thỏ tương tự iPhone X

Chuyển sang phần mặt lưng, đây sẽ là bị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo OPPO. Có thể thấy, chiếc OPPO R15 có thiết kế mặt lưng khá giống với model R11 từng được ra mắt trước đây.

Hiện tại, bộ đôi R15/ R15 Plus đã nhận được chứng nhận 3C tại Trung Quốc và sẵn dàng để ra mắt trong thời gian tới. Hai chiếc smartphone này sẽ mang trong mình sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 670 cùng công nghẹ sạc nhanh VOOC.
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.