Điện thoại

Rò rỉ chi tiết cấu hình của Sony Xperia XZ3 với những thay đổi nhỏ nhưng đáng giá

Có một vấn đề muôn thuở đối với các nhà sản xuất đó là nếu họ ra mắt quá nhiều mẫu điện thoại mới trong cùng một năm thì chắc chắn không thể tránh khỏi việc thiết kế và cấu hình của các model bị hòa trộn với nhau rất nhiều. Ta có thể lấy trường hợp của LG với các model thuộc ThinQ series làm ví dụ điển hình và rất có thể trong tương lai không xa, Sony sẽ lại tiếp tục "đi theo vết xe đổ" này.

Theo rò rỉ mới nhất, Sony sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ Xperia XZ3 trong tháng 9 tới đây và model mới này mang đậm mọi tố chất mà Xperia XZ2 đang sở hữu. Với những thông tin có được thì nhiều người cho rằng Sony có thể đặt tên cho mẫu Xperia XZ3 này là Xperia XZ2s có lẽ sẽ hợp lý hơn. Thế nhưng mặc dù các thay đổi trên XZ2s/XZ3 là nhỏ nhưng lại mang tầm quan trọng khá lớn bởi những thay đổi này sẽ giúp khắc phục nhược điểm lớn nhất của thế hệ smartphone cao cấp hiện tại từ Sony.


Rò rỉ chi tiết cấu hình của Sony Xperia XZ3 với
những thay đổi nhỏ nhưng đáng giá

Cụ thể, model mới sẽ có độ mỏng chỉ 10.1mm so với 11.1mm trên Xperia XZ2 hiện tại và đây chắc chắn sẽ là thay đổi đáng giá với những ai đang cảm thấy bất tiện với độ dày của XZ2. Một chi tiết gây ngạc nhiên khác là mặc dù kích thước tổng thể được giảm đi nhưng viên pin trang bị lại có dung lượng lớn hơn ở mức 3240 mAh (pin của Xperia XZ2 là 3180 mAh). Căn cứ theo nguồn tin này, Xperia XZ3 đồng thời cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Sony có lựa chọn dung lượng lưu trữ mặc định tới 128GB.

Theo dự kiến thì Xperia XZ3 (hay Xperia XZ2s) có thể được công bố tại sự kiện IFA 2018 diễn ra trong tháng 9 tới đây và như vậy thì Xperia XZ2 sẽ chỉ còn vài tháng để duy trì vị thế là "ngôi sao sáng nhất" trong danh mục smartphone của Sony nếu chúng ta bỏ qua cái tên Xperia XZ2 Premium vốn đã được Sony ra mắt không lâu sau XZ2.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.