Điện thoại

Rò rỉ cấu hình của Galaxy S9 Active: Gần như tương tự với Galaxy S9 nhưng viên pin lớn hơn

Mới đây, một số hình ảnh chụp các thông số kỹ thuật của chiếc Samsung SM-G892 đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo suy luận của trang GizmoChina, đây chính là chiếc Galaxy S9 Active sắp được ra mắt của Samsung.
 

Rò rỉ cấu hình của
Galaxy S9 Active: Gần như tương tự với Galaxy S9 nhưng viên
pin lớn hơn

Theo hình ảnh trên, chiếc Galaxy S9 Active sẽ có màn hình 5.8 inch, độ phân giải QuadHD. Nhiều khả năng, đây sẽ là loại màn hình Super AMOLED và không được vát cong sang hai bên.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy S9 Active sẽ là vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất từ Qualcomm, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, viên pin của máy sẽ có dung lượng 4000mAh, lớn hơn rất nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn và hứa hẹn sẽ mang lại thời gian sử dụng cực lâu.

Về camera, Galaxy S9 Active sẽ chỉ sở hữu camera đơn với độ phân giải 12MP cùng khả năng thay đổi khẩu độ f/1.5 và f/2.4 như phiên bản tiêu chuẩn, Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8MP cùng khẩu độ f/1.7.

Theo dự đoán, chiếc Galaxy S9 Active sẽ được ra mắt vào cuối quý 2 hoặc đầu quý 3 tại Mỹ. Hiện tại, mức giá chính thức của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: GizmoChina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều