Điện thoại

[Rò rỉ] Camera trên iPhone 7 sẽ có hệ thống ổn định hình ảnh quang học như trên series Plus

Một trong những trang bị vượt trội trên series iPhone "Plus" là hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS) trên module camera chính và theo thông tin rò rỉ mới nhất thì trang bị này sẽ được Apple bổ sung cho cả phiên bản 4.7-inch tiêu chuẩn của thế hệ iPhone 7 sắp ra mắt.



Trang công nghệ nowhereelse.fr của Pháp vừa chia sẻ ảnh chụp module camera được cho là của iPhone 7 với các thành phần bố trí xung quanh hệ thống ống kính nhiều khả năng chính là hệ thống OIS tương tự như trên các phiên bản iPhone 6 Plus và 6s Plus. Phần cutout của vỏ bảo vệ hệ thống ống kính có khoảng hở xung quanh sẽ cho phép module camera dịch chuyển nhằm ổn định hình ảnh thu được theo mức độ di chuyển của chủ thể cần chụp.

Thông tin này là khá hợp lý bởi chúng ta vẫn đang tin rằng Apple sẽ trang bị cho iPhone 7 Plus hệ thống camera kép nên không khó hiểu khi họ ưu ái thêm cho iPhone 7 hệ thống OIS nói trên.

Ngoài ra thì Apple còn được cho là sẽ bổ sung thêm một phiên bản "Pro" cho thế hệ iPhone mới năm nay tuy nhiên hầu hết các tin đồn đều đã khẳng định kế hoạch này đã bị hủy bỏ để hãng có thể tập trung tốt hơn cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều