Điện thoại

Rò rỉ bản vẽ và cấu hình của Galaxy A5/A7 2018: màn hình Infinity Display 1080p, camera selfie kép

Sau khi trang bị màn hình Infinity Display cho loạt phẩm thuộc phân khúc cao cấp gồm Galaxy S8/ S8+ và Note 8, Samsung được cho là đang lên kế hoạch mang thiết kế màn hình không viền ấn tượng này lên dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A rất nổi tiếng của hãng. Với đồng thái này, Samsung chắc chắn đang nỗ lực để đưa công nghệ màn hình Infinity Display thành xu hướng chủ đạo trong thiết kế smartphone tương lai.

Mới đây nhất, một nguồn tin từ Trung Quốc, người từng khẳng định Galaxy A 2018 series sẽ có màn hình Infinity Display vừa bổ sung thêm các thông tin liên quan tới cấu hình của dòng sản phẩm này đồng thời chia sẻ bản vẽ thiết kế giúp chúng ta hình dung về cơ bản thiết kế mới của dòng Galaxy A.



Theo đó, Samsung Galaxy A5/A7 2018 sở hữu màn hình Infinity Display độ phân giải Full HD 1080p. Thế hệ mới này đã được lược bỏ nút Home vật lý và thay vào đó là hàng phím cảm ứng on-screen tương tự như trên Galaxy Note 8. Thế hệ Galaxy A mới sử dụng vi xử lý tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 660 với cảm biến vân tay được rời ra mặt lưng của thiết bị. Galaxy A5 2018 sẽ sở hữu 4GB RAM trong khi Galaxy A7 2018 được "ưu ái" với dung lượng RAM lên tới 6GB.

Cả 2 phiên bản này sẽ đều sở hữu camera selfie kép (Dual Selfie) ở mặt trước nhưng tiếc là chúng ta chưa có thông tin gì về camera chính của thiết bị dù chắc chắn đây sẽ vẫn là hệ thống camera đơn truyền thống. Hiện tại chúng ta rõ lịch trình Samsung dự kiến công bố 2 model mới này và chắc chắn mọi người sẽ phải kiên nhẫn thêm một thời gian nữa để có thể được tiếp cận với nhiều thông tin cụ thể hơn.

 

Nguồn: AndroidPure​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều