iOS , Android

Returners: Tựa game nhập vai chiến thuật với gameplay độc đáo vừa được Nexon phát hành toàn cầu

Được ra mắt lần đầu tiên vào khoảng đầu tháng 11 năm ngoái, Returners là một tựa game nhập vai chiến thuật, được hình thành với yếu tố team-based cùng gameplay độc đáo, do hãng Nexon đứng ra phát hành và quản lý. Và ở thời điểm hiện tại, Returners đã chính thức có mặt toàn cầu với hình thức tải về miễn phí, dành cho cả hai hệ điều hành là Android iOS.

Bối cảnh của Returners diễn ra trong một thế giới với bối cảnh trung cổ, cùng vô số những yếu tố khác thường mà chỉ hay xảy ra trong những câu truyện hay thần thoại. Với hệ thống nhân vật đa dạng thuộc nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong phim ảnh hay các tác phẩm nổi tiếng, từ đó tạo dựng nên một đội hình chiến đấu của riêng bạn. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng riêng biệt kèm theo là ưu, nhược khác nhau, và bạn cần phải có một chút tìm hiểu trước về nhân vật đó trước khi dùng để có thể giúp cho đội hình trở nên hoàn thiện hơn.

 

Returners: Tựa game
nhập vai chiến thuật với gameplay độc đáo vừa được Nexon
phát hành toàn cầu


Về cơ bản, Returners vốn là một game nhập vai theo lối team-based, cho nên người chơi sẽ phải điều khiển những nhân vật của họ cùng chiến đấu qua từng màn chơi một, cơ chế chiến đấu khá là đơn giản khi hầu hết các thao tác trong trận đều được tự động, bạn sẽ chỉ cần lựa chọn thời điểm kích hoạt chiêu cuối khi nhân vật đầy thanh nộ mà thôi. Có thể nói Returners khá thích hợp đối với những ai thường xuyên phải làm việc nhưng vẫn muốn thưởng thức game.

Bên cạnh lối chơi bám sát cốt truyện, NEXON còn khá tinh ý bắt kịp xu thế và mang đến cho Returners cả chế độ đấu PvP theo phong cách MOBA khi mà người chơi sẽ có thể chọn ra 5 nhân vật của họ tiến vào một khu vực nhất định và chiến đấu với đội của đối phương, nhằm phá hủy căn cứ cũng như tiêu diệt toàn bộ phe địch.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.