PC - Laptop

Predator 17x và Predator Triton 700: Bộ đôi gaming laptop khủ của Acer chính thức về Việt Nam, giá lần lượt 70 và 80 triệu đồng

Dòng laptop chơi game Predator vốn được biết đến là những sản phẩm chiến game hạng nặng và có vẻ ngoài hầm hố. Tuy nhiên, với Predator Triton 700 thì khác, máy vẫn có sức mạnh hủy diệt hết những tựa game đang có mặt trên thị trường, nhưng kiểu dáng mỏng nhẹ hơn rất nhiều.

Acer chính thức đưa
bộ đôi gaming laptop

 

Triton 700 vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của Predator với kiểu dáng vuông vắn, hệ thống quạt tản nhiệt được hướng ra mặt sau, phía hai góc trên cùng được vát mạnh tạo cảm giác mạnh mẽ, bề mặt với logo Predator cá tính. Tuy nhiên, nhờ thiết kế Max-Q của NVIDIA nên máy khá mỏng, chỉ 18,9 mm và trên thị trường không nhiều laptop chơi game có được độ mỏng như vậy.

Acer chính thức đưa
bộ đôi gaming laptop

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.