Phiên bản update MIUI 9 của Xiaomi vẫn chỉ được tùy biến dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow?

Xiaomi được người dùng biết đến không chỉ vì những chiếc smartphone Android giá rẻ mà là cả giao diện MIUI có khả năng tùy biến cao dựa trên phiên bản Android gốc. Phiên bản MIUI 9 sắp tới sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của công ty.

Bản cập nhật MIUI 9 sắp tới sẽ có rất nhiều tính năng mới như tạo ảnh ghép từ thư viện và xóa các vật thể trong ảnh không mong muốn... Các nguồn tin điều cho biết phiên bản này sẽ được Xiaomi tùy biến dựa trên Android Nougat 7.0. Tuy nhiên, phiên bản beta của MIUI 9 mới được phát hành mới đây lại không phải như vậy. Nó được tùy biến dựa trên Android Marshmallow (6.0.1).

 

Phiên bản update
MIUI 9 của Xiaomi vẫn chỉ được tùy biến dựa trên Android
6.0.1 Marshmallow?


Bản beta này được phát hành đến toàn thế giới, không chỉ riêng Trung Quốc. Điều này đồng nghĩa tất cả các thiết bị đến từ Xiaomi sẽ không có được những tính năng nổi bật của Android 7.0 như chia đôi màn hình, tốc độ phản hồi nhanh hơn... Người dùng Xiaomi rất đang tức giận vì điều này. Thêm vào đó, bản beta thay vì đem lại các tính năng mới thì nó lại đem đến rất nhiều lỗi và gây tổn thất dữ liệu người dùng.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa là phiên bản chính thức. Rất có thể phiên bản hoàn chỉnh sẽ được tùy biến trên Android Nougat.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.