Tin tức

Phiên bản Microsoft Edge đã có mặt trên iOS và Android, anh em tải dùng thử ngay nhé!

Microsoft cuối cùng đã đưa trình duyệt Edge của mình lên iOS và Android. Đây là bước hợp lý tiếp theo trong cách tiếp cận mới của Microsoft đối với lĩnh vực di động: làm cho Android và iOS hoạt động tốt hơn với Windows. Nếu bạn là người dùng Android hoặc iOS, bạn sẽ có thể sử dụng Microsoft Edge mobile để “push” đến trình duyệt trên máy tính cá nhân và tiếp tục các công việc tại nơi bạn vừa dừng lại.

 

Chức năng "tiếp tục trên máy tính" (continue on PC) là trung tâm của trình duyệt Edge dành cho iOS và Android. Nó rất hữu ích khi bạn đang truy cập trang web di động nhưng nó không hiển thị đúng hoặc bạn muốn tiếp tục công việc với màn hình lớn hơn cùng bàn phím (cho việc soạn mail chẳng hạn).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.