Tin tức

Phát hiện lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong tất cả các bộ vi xử lý Intel, bắt buộc Windows và macOS phải thiết kế lại với hiệu suất giảm đáng kể

Một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng vừa được phát hiện thấy trong tất cả các bộ vi xử lý của Intel, sản xuất trong vòng một thập kỷ trở lại đây. Lỗ hổng bảo mật này không chỉ giúp hacker có khả năng tấn công vào sâu bên trong hệ thống, mà nó còn khiến cho các hệ điều hành Linux, Windows và macOS phải thiết kế lại với hiệu suất sụt giảm đáng kể.

Các lập trình viên đang cố gắng cải thiện mã nguồn mở của hệ thống bộ nhớ ảo trong kernel (hạt nhân) Linux. Trong khi đó, Microsoft cũng cho biết họ sẽ thực hiện những thay đổi cần thiết trong kernel của Windows để khắc phục lỗ hổng bảo mật này, và ra mắt trong bản cập nhật ngày 3 tháng 1.

 

Phát hiện lỗ hổng
bảo mật nghiêm trọng trong
tất cả các bộ vi xử lý Intel, bắt buộc Windows và macOS phải
thiết kế lại với hiệu suất giảm đáng kể

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.