iOS , Android

Phần 2: Tổng hợp 15 game đá bóng miễn phí cực hấp dẫn được phát hành trên mobile

Tiếp tục với bài đăng còn dang dở khi trước, mình sẽ mang đến cho bạn đọc phần còn lại trong danh sách 15 tựa game mobile miễn phí về đề tài bóng đá có gameplay vô cùng cuốn hút người chơi.

Phần 1 dành cho những ai chưa xem:

 

 

8. Football Strike (Android/iOS)

 


Football Strike tập trung chủ yếu vào những tình huống xử lý bóng ở một vị trí nhất định nào đó, và người chơi phải tìm ra hướng giải quyết trong một mốc thời gian ngắn nhằm ghi bàn và giúp đội của bạn giành chiến thắng.

 

 

9. World Soccer League (Android/iOS)

 


World Soccer League sẽ đưa người chơi tham gia vào những giải đá bóng với quy mô lớn, và bạn sẽ được chính tay điều khiển những cầu thủ siêu sao, thi đấu và cố gắng đạt được thứ hạng cao nhất.

 

 

10. Flick Shoot 2 (Android/iOS)

 


Flick Shoot 2 là một trò chơi bóng đá chất lượng cao, được phát triển bởi MobileCraft. Đến với tựa game này, bạn sẽ được tham gia khóa đào tạo ngắn hạn của Flick Shoot 2 về các kiểu sút bóng cơ bản với nhiều chế độ khác nhau như Arcade, Tournament, One Ball, Multiplayer, Time Attack, Goal Post hay Targets.

 

 

11. Ultimate Soccer - Football (Android)

 


Ultimate Soccer – Football cũng là một trong những trò chơi có nội dung tương tự FIFA. Trong game bạn sẽ xây dựng một đội bóng và dẫn tất cả các cách để giành chiến thắng nhà vô địch giải đấu hay World Cup. Bên cạnh đó, Ultimate Soccer – Football cũng trang bị cho người dùng tính năng chuyển nhượng hoặc mua hoặc bán cầu thủ trên thị trường, giúp đội hình của mình trở nên tốt hơn.

 

 

12. Head Soccer La Liga (Android/iOS)

 


Head Soccer LaLiga 2018 cho phép bạn tham gia giải bóng đá Tây Ban Nha theo phong cách hoạt hình cực kỳ hài hước. Bên cạnh đó, đây là tựa game đá bóng đầu tiên chỉ cần tới 2 cầu thủ! Nhiệm vụ của bạn là điều khiển anh ta vừa phải bảo vệ cầu môn vừa phải cố gắng ghi bàn.

 

 

13. Soccer Kick (Android)

 

Phần 2: Tổng hợp 15
game đá bóng miễn phí cực hấp dẫn được phát hành trên
mobile


Soccer Kick sẽ mang đến cho người chơi tận hưởng những pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc trong nhiều tình huống khác nhau, và bạn sẽ chính là người thực hiện những cú đá phạt đấy.

 

 

14. Final Kick (Android/iOS)

 


Final Kick là một trò chơi thuộc thể loại bóng đá được phát triển bởi Ivanovich Games. Về cơ bản, lối chơi của tựa game này khá đơn giản và tập trung chính vào các loạt sút Penalty. Bạn có thể tùy chọn chế độ dành cup với 20 giải đấu khác nhau hoặc thách đấu với bạn bè qua chế độ multiplayer.

 

 

15. Soccer Star 2018 (Android/iOS)

 


Là một trong những tựa game sở hữu đa dạng tính năng nhất trong dòng game đá bóng, người chơi có thể tham dự vô số những giải đấu lớn nhỏ ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, và tất nhiên mục tiêu duy nhất của bạn chính là giành lấy chiến thắng và đạt được thứ hạng cao nhất.

 

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Beebom​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.