iOS , Android

Phần 1: Giới thiệu Top 15 tựa game bắn súng cực đỉnh để chơi mọi lúc mọi nơi trên smartphone

Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game thuộc thể loại bắn súng FPS, TPS trên di động thì hãy cùng mình tham khảo qua bài viết này để có thể tìm được những tựa game hợp với sở thích của bạn nhé.
 

1. Modern Combat 5: Blackout (Android/iOS)

 


Series Modern Combat của Gameloft có lẽ đã quá nổi tiếng với cộng đồng người chơi, sở hữu lối chơi cuốn hút với nền đồ họa cùng những hiệu ứng cực kỳ chất lượng hệt như một tựa game bom tấn trên các hệ máy PC/Console.

 

 

2. Dead Trigger 2 (Android/iOS)

 


Dead Trigger 2 đưa người chơi vào vai một nhân vật tên Kyle, người may mắn sống sót giữa cơn đại dịch zombie và được tổ chức Kháng Chiến đưa về đại bản doanh trú ngụ. Từ đây, Kyle sát cánh cùng những người đồng đội trên con đường truy lùng nguồn gốc chủng virus, mang hy vọng giúp thế giới trở về những năm tháng hòa bình.

 

 

3. Unkilled (Android/iOS)

 


Nếu bạn là fan của dòng game thuộc thể loại Zombie thì không nên bỏ lỡ cơ hội thử qua Unkilled - một tựa game sở hữu lối chơi Zombie Shooter. Vào vai nhân vật chính của game, bạn sẽ đối mặt với thảm họa Zombie đang ập đến. Cùng hơn 300 màn chơi, kèm những pha chiến boss đầy khốc liệt chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, nền đồ họa của Unkilled cũng khá là ấn tượng và sống động.

 

 

4. Forward Assault (Android/iOS)

 


Forward Assault là một tựa game FPS team-based được xây dựng với gameplay khá tương đồng với đa số những game FPS trên thị trường hiện nay, tuy nhiên nhờ được thiết kế với những hiệu ứng đẹp mắt cùng các thao tác nhân vật vô cùng chi tiết đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới với Forward Assault.

 

 

5. Guns of Boom (Android/iOS)

 


Guns of Boom, một tựa game FPS khá "điên cuồng" dành cho những ai thích chơi thể loại hành động và đậm chất gây cấn. Không chỉ đẹp về hình thức thiết kế, các hiệu ứng phát nổ hay đạn bay cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút người chơi.

 

 

6. N.O.V.A Legacy (Android/iOS)

 


N.O.V.A.Legacy là tựa game FPS rất nổi tiếng của Gameloft, được ra mắt lần đầu trên Android vào tháng 4 năm nay, nhưng mãi cho đến giờ game mới đặt chân lên hệ điều hành iOS.

 

 

7. Frontline Commando 2 (Android/iOS)

 


Frontline Commando: WW2 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba dưới tay nhà phát triển Glu, lấy bối cảnh Thế chiến thứ 2 đầy hứa hẹn. Frontline Commando: WW2 ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể khiến bạn đánh đồng với những tựa game nấp bắn và giới hạn di chuyển như Overkill 3 vừa cập bến gần đây. Đúng, Frontline Commando: WW2 sẽ không cho game thủ quyền hoạt động tự do xung quanh bản đồ, nhưng đây vẫn là một tựa game bắn súng dễ chơi với chất giải trí đậm nét hàng nhất trên Mobile hiện nay.

 

 

8. Critical Ops (Android/iOS)

 


Critical Ops cho phép bạn lựa chọn thể thức 5v5 hoặc 10v10, sau đó bạn phải loại bỏ tất cả kẻ địch của mình hoặc bạn phải đặt / tháo bom, tùy theo phe mà bạn chọn lựa (Counter-Terrorist hay Terrorist). Bắn giết và chiến thắng trong vòng chơi này, bạn sẽ tích lũy được tiền để nâng cấp vũ khí trong vòng chơi sau, từ đó tăng cơ hội chiến thắng cho bạn.

 

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.