Điện thoại

OPPO ra mắt F5 với màn hình tràn viền, camera selfie thông minh càng chụp càng đẹp

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của những chiếc smartphone trong năm nay, OPPO đã nhanh chóng trang bị cho “con cưng” F5 sắp ra mắt của mình màn hình Full HD Plus tỉ lệ 18:9 tràn viền thời trang. Nhưng đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất ở chiếc smartphone hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường dịp cuối năm này.

Thiết kế màn hình tràn viền

OPPO F5 nâng tầm đẳng cấp so với các “đàn anh” ra mắt trước đó bởi sự kết hợp giữa vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và màn hình tràn viền Full HD Plus kích thước 6 inch tỉ lệ 18:9 ở mặt trước.

Thiết kế màn hình này giúp người dùng có thể thoải mái giải trí xem phim, chơi game trên thiết bị mà không có cảm giác bị gò bó bởi cạnh viền 2 bên được thu gọn gần như tuyệt đối.

Camera càng chụp càng đẹp với công nghệ AI

Camera vốn là điểm mạnh trên những chiếc điện thoại của OPPO, nó tiếp tục được nâng cấp hoàn hảo hơn trên F5 với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với độ phân giải 20MP.

 

[​IMG]

Công nghệ mới cho phép camera của OPPO F5 có thể tự học hỏi từ những bức ảnh đã chụp để từ đó nâng cao chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất với từng người dùng. AI này có thể phân tích tới 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu sắc, độ tuổi, góc chụp và điều kiện ánh sáng để mang tới bức ảnh tuyệt vời nhất.

Cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu

OPPO F5 có bộ nhớ trong 32GB, sử dụng vi xử lý 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 4 GB. OPPO cũng không quên trang bị cho F5 viên pin lớn dung lượng 3.200 mAh và cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy và chính xác ở mặt lưng của máy.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.