Tin tức

OneDrive cập nhật tính năng 3D trên Windows 10 PC và một số cải tiến trên Windows 10 Mobile

Microsoft đã lên kế hoạch sẽ phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update vào tháng 9 cho người dùng. Hãng cũng xác nhận rằng đang thực hiện một số thay đổi đối với trình duyệt Microsoft Edge và tuyên bố các trang web sẽ tải nhanh hơn trong Windows 10 Fall Creators Update. Và mới đây Microsoft đã phát hành bản cập nhật mới 17.24.0.0 với nhiều tính năng cho OneDrive trên Windows 10 MobilePC.

Với bản cập nhật mới này, giờ đây bạn có thể xem trước các mô hình 3D trên trong ứng dụng OneDrive. Ngoài ra còn có các bản sửa sửa lỗi thường gặp và cải tiến hiệu năng.

 

[​IMG]

Tuy nhiên, Windows 10 Mobile vẫn chưa nhận tính năng trên. Sự thay đổi của OneDrive dành cho Windows 10 Mobile là khả năng tạo tài liệu, chụp ảnh, hoặc quay video trực tiếp từ ứng dụng. Khi bạn nhấp vào dấu cộng (+), ứng dụng sẽ hiển thị các tùy chọn như: tạo tài liệu, tạo thư mục mới, chụp ảnh, quay video, tải lên một tập tin... Hiệu suất tổng thể của ứng dụng OneDrive trên Windows 10 Mobile và PC đã được cải thiện so với phiên bản trước.

Bạn có thể tải bản cập nhật OneDrive ở link dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.