Android

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí trên cả Android và iOS

Nova Wars là game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực (RTS) với bối cảnh xoay quanh những cuộc chiến vũ trụ đầy khốc liệt. Game vừa được Nexon phát hành miễn phí trên thị trường mobile cách đây vài hôm và có mặt trên cả hệ thống Store của Việt Nam.

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc. Với bối cảnh ngoài chiến tranh không gian, bạn sẽ là người điều khiển những đội quân, những cỗ máy chiến đấu khổng lồ với sức công phá khủng khiếp, tiếp công và chiến đấu với đối phương, mục tiêu duy nhất là càn quét tất cả và phá hủy căn cứ của địch.

 

[Android/iOS] Nova
Wars -
Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát
hành miễn phí


Đồ họa của Nova Wars được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, với phong cách thiết kế gợi nhớ về huyền thoại game chiến thuật StarCraft nổi tiếng một thời. Với hàng loạt những chủng binh khác nhau sở hữu vai trò riêng biệt, bạn cần phải có những hiểu biết nhất định để có thể lựa chọn và đưa ra một sự kết hợp thật tối ưu khi tham chiến. Chiến thắng hay thất bại, tất cả đều phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.