Điện thoại

Nokia (HMD Global) chiếm 5% thị phần điện thoại thông minh tại Việt Nam

Theo dữ liệu được cung cấp bởi Counterpoint, báo cáo của quý 3 năm 2017 thì cho biết Nokia (HMD) tại Việt Nam đã có 5% thị phần điện thoại thông minh, xếp trên cả ITEL. Tại đây, nếu như bạn còn không biết đến điện thoại ITEL thì mình cũng đưa thông tin luôn là: ITEL là một thương hiệu điện thoại giá rẻ thuộc tập đoàn đa quốc gia TRANSSION HOLDINGS, trụ sở chính tại Hồng Kông, Trung Quốc. Với thâm niên hơn 10 năm trên thị trường, Itel định hướng sản phẩm vào phân khúc giá rẻ, "bình dân" tập trung vào các nước đang phát triển như khu vực châu Phi hay Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

 

Nokia (HMD) chiếm
5% thị
phần điện thoại thông minh tại Việt Nam

 


Theo như biểu đồ số liệu trên, bạn có thể thấy Nokia chiếm 5%, xếp vị trí thứ 4 sau các cái tên phổ biến như Vivo, OPPO và Samsung.

 

Thị trường điện thoại thông minh của Việt Nam trong phân khúc giá 100-150 USD đang tăng nhanh, chiếm gần 1/3 lượng smartphone được bán ra. Với sự xuất hiện của Nokia và iTel trong top 5 công ty hàng đầu, cho thấy xu hướng phát triển mạnh mẽ của phân khúc điện thoại thông minh giá dưới 150 USD.

 

Nokia (HMD Global)
chiếm 5% thị phần điện thoại thông minh tại Việt Nam

 Nokia 3 sản phẩm bán chạy nhất của HMD Global tại thị trường Việt Nam

 

Cụ thể, thiết bị bán chạy nhất của HMD GlobalNokia 3, trong khi với ITEL là S11 Plus.

 

Còn với thị trường thế giới, Nokia đã có nhiều tăng trưởng tốt ở các thị trường như Đức, Trung Đông, Nga, Anh, Indonesia, Ấn Độ, và đang xếp toàn cầu với vị trí thứ 8. Trong năm 2018, HMD Global sẽ còn đưa ra nhiều sản phẩm mới hơn nữa và chiếm lấy nhiều thị trường hơn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Nguồn: NPU

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.