Điện thoại

Nokia 9 và Nokia 8 Pro sẽ được HDM Global ra mắt ngay trong năm 2018

Có thể nói HMD Global đã tiếp tục gây sự chú ý mạnh mẽ và tạo ấn tượng rất tối đối với cộng đồng công nghệ trong sự kiện MWC 2018 năm nay với một loạt smartphone Nokia mới mà đặc biệt là model cao cấp Nokia 8 Sirocco. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa hết tin vui và bất ngờ từ HMD Global trong năm nay khi trang công nghệ NPU vừa tiết lộ thông tin độc quyền rằng sẽ còn 2 mẫu smartphone cao cấp mang nhãn Nokia nữa được công bố trong năm nay.

Nếu bạn cảm thấy rằng Nokia 8 Sirocco đã đủ thỏa mãn mọi ao ước về thiết kế, cấu hình hay camera thì hãy tạm "hoãn sự sung sướng" đó lại và chờ đợi kế hoạch tiếp theo của HMD Global cho Nokia 8 Pro và Nokia 9 từ giờ tới cuối năm. Tất nhiên, hai tên gọi này chưa phải tên gọi cuối cùng nhưng các nguồn đáng tin cậy của NPU đã xác nhận Nokia 9 sẽ mang lại nhiều khả năng ưu việt hơn cho khách hàng với điểm dễ thấy nhất là màn hình 5.7-inch, trong khi Nokia 8 Pro cũng sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.5-inch rất phổ biến hiện nay.

Thật tiếc là ngoài những thông tin trên, chúng ta chưa biết thêm gì khác về cấu hình và trang bị trên Nokia 9 và Nokia 8 Pro. Tuy vậy, một trong những điểm then chốt giúp Nokia 9 trở nên nổi bật có thể sẽ là module camera Penta Lens gồm các ống kính có khả năng di chuyển linh hoạt để thay đổi chức năng theo mục đích của người dùng. Thêm vào đó, Nokia 9 nhiều khả năng có thể là smartphone đầu tiên của HMD Global sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình. Cả hai model mới được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 và sẽ có nhiều lựa chọn dung lượng RAM.

Theo nguồn tin trên, HMD Global đã lên kế hoạch công bố Nokia 8 Pro trong tháng 8/2018 trong khi Nokia 9 sẽ xuất hiện muộn hơn ít nhất là 1 tháng.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.