Điện thoại

Nokia 9 lộ thông tin trên Geekbench với Android 8.0 Oreo và vi xử lý Snapdragon 835

Theo một số thông tin đồn đoán, Nokia 9 sẽ là chiếc flagship tiếp theo được HMD Global cho ra mắt trong thời gian tới. Điều đó càng khẳng định một cách chính xác hơn khi thông số kỹ thuật của thiết bị này vừa xuất hiện Geekbench.

 

[​IMG]
Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone với tên gọi Nokia 9 xuất hiện trên Geekbench


Với nội dung thể hiện trong bài test này, có thể Nokia 9 đang hoạt động dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất của Google, điều đó cũng không quá ngạc nhiên bởi những sản phẩm mà HMD ra mắt trong thời gian gần đây không tùy biến quá nhiều về giao diện người dùng so với phiên bản gốc, khiến cho hãng dễ dàng cập nhật hệ điều hành mới trong thời gian rất sớm.

Ngoài ra, cấu hình phần cứng của Nokia 9 trên Geekbench bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Trang tin GSMArena cũng đề cập rằng, thời điểm ra mắt chiếc Nokia 9 sẽ sở hữu dung lượng RAM lên tới 6GB hoặc 8GB, đi kèm tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 128GB. Hệ thống Camera cũng không có nhiều thay đổi so với Nokia 8.

Một số tính năng mới được cho sẽ xuất hiện trên Nokia 9 như cảm biến mống mắt, khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68. Khi lên kệ, thiết bị này sẽ có mức giá khoản 749 Euro (tương đương 20.3 triệu đồng).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.