Điện thoại

Nokia 6 cháy hàng chỉ sau một phút trong đợt mở bán đầu tiên

Nokia 6 đánh dấu sự trở lại thị trường smartphone của thương hiệu đình đám một thời Nokia. Có lẽ, HMD Global và đối tác bán lẻ JD cũng không thể ngờ được thành công ngoài mong đợi của thiết bị này, khi chỉ 1 phút sau đợt mở bán Flash Sale đầu tiên, Nokia 6 đã cháy hàng.

Hiện tại, Nokia 6 chỉ được bán online tại thị trường Trung Quốc trên trang thương mại điện tử Jingdong (JD.com) với giá 1699 Nhân dân tệ (~5,5 triệu VND). Đây được xem là mức giá khá cao cho một thiết bị chạy Android sử dụng chip Snapdragon 430. Nhưng, có lẽ, sức hút của một thiết bị gắn mắc Nokia vẫn còn rất lớn với người dùng.

Dù cháy hàng chỉ sau 1 phút mở bán, nhưng HMD Global lẫn Jingdong không công bố số lượng máy bán ra trong đợt Flash Sale lần này. Trước đó, vào ngày 13/1, đã có tới một triệu đơn đặt hàng trước Nokia 6. Dự kiến, trang bán lẻ này sẽ mở bán Nokia 6 đợt thứ 2 trong ít ngày tới.
 

[​IMG]


Nokia 6 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, nhân đồ hoạ Adreno 505, RAM 4GB, viên pin dung lượng 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera chính 16MP, hỗ trợ cùng lúc hai công nghệ lấy nét theo pha PDAF và laser. Camera phụ có độ phân giải 8MP, cả hai đều có khẩu độ f/2.0.

 

Nguồn: Gizmochina, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.