Điện thoại

Nokia 6 2018 có thể cài đặt Google Play và cập nhật lên Android 8 ngay khi mở hộp

Mới đây theo trang tin Nokia Power User cho biết, chiếc Nokia 6 thế hệ thứ 2 khi được bán ra tại Trung Quốc sẽ hỗ trợ cài đặt các dịch vụ từ Google. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn đọc có thể cài đặt kho ứng dụng Play Store qua file APK CH Play.

Thêm vào đó, Nokia Power User còn cho biết, chiếc Nokia 6 thế hệ thứ 2 sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo ngay lần đầu tiên người dùng khởi động máy. Bản cập nhật này sẽ mang đến cho thiết bị những tính năng như ảnh trong ảnh, Instant Apps, Google Play Protect cùng thời gian khởi động nhanh hơn.

Bạn có thể tải ứng dụng Google Play cho chiếc Nokia 6 mới theo đường link bên dưới. Tuy nhiên cần phải lưu ý, bạn sẽ không thể gỡ ứng dụng này ra khỏi máy sau khi đã cài đặt.

 

 

Nokia 6 2nd Gen ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tuần qua và được bán ra với mức giá từ 1499 Yuan (tương đương 5.2 triệu đồng) cho phiên bản 32GB. Thiết bị sẽ có hai tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn bao gồm Bạc và Đen.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.