Smartwatch

NO.1 D7: Smartwatch Android 4.4 với pin khủng sẽ về Việt Nam cuối tháng 5 giá khoảng 2.5 triệu

Nếu bạn có ý định tìm mua một smartwatch nhưng vẫn còn đang phân vân thì hãy thử xem qua chiếc NO.1 D7 vừa được ra mắt này nhé.

NO.1 D7 là sản phẩm mới được ra mắt của hãng NO.1, hướng đến đối tượng khách hàng cần một smartwatch vừa túi tiền. Điiểm khác biệt nhất so với hầu hết những chiếc smartwatch chạy nền Android khác chính là NO.1 D7 không dùng Android Wear mà thay vào đó, thiết bị này sẽ hoạt động trên Android 4.4.
 

[​IMG]


Dung lượng pin của NO.1 D7 khá khủng, lên đến 500 mAh. Một con số vô cùng lớn so với hầu hết những chiếc smartwatch trên thị trường. Hãng NO.1 mạnh dạn tuyên bố sản phẩm của họ có thời gian chờ gần như là gấp đôi khi so sánh với phần lớn những dòng smartwatch khác.

Hãng NO.1 còn cho ra mắt một đoạn video nhằm cho người dùng thấy được những lợi ích có được nhờ vào việc gia tăng dung lượng pin.

 


NO.1 D7 sở hữu màn hình với kích thước 1.3", 1GB RAM cùng 8GB bộ nhớ trong, sử dụng chip MediaTek MTK6572. Ngoài ra chiếc smartwatch này được NO.1 khai thác khá tốt chức năng Bluetooth 4.0 để có thể kết nối với gần như là toàn bộ các dòng smartphone có Bluetooth ở thời điểm hiện tại, không những thế, NO.1 D7 còn rất nhiều tính năng đáng chú ý khác nữa, gồm cả hỗ trợ 3G hay WiFi, đo nhịp tim, đếm bước chân, NFC,... Với lớp vỏ kim loại 316L, dây đeo da, NO.1 D7 mang lại vẻ sang trọng cho người đeo.

 

[​IMG]


Và tất nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là giá thành. Vì được thiết kế với tiêu chí phù hợp túi tiền, NO.1 D7 sẽ được bán với mức giá khoảng 2.5 triệu VNĐ khi về Việt Nam. Nếu xét về mức dung lượng pin cùng những tính năng mà chiếc smartwatch này mang lại, thì NO.1 D7 quả thực là một sự lựa chọn không tồi mà các bạn nên cân nhắc.

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.