Khoa học - Đời sống

Những điều thầm kín mà cánh mày râu không bao giờ thổ lộ với phụ nữ

Người ta thường nói phụ nữ là người chứa đựng bí mật nhiều nhất trên thế giới. Còn đàn ông là người đơn giản nhất trên đời. Tuy nhiên, mọi người lại không biết rằng vì nhiều lý do khác nhau nên có những điều mà đàn ông chưa bao giờ thổ lộ với phụ nữ.

1. Họ thích những người phụ nữ tự tin

Đặc điểm mà một người đàn ông thích ở phụ nữ giống như chính họ vậy. Đây là lý do tại sao một người đàn ông thường chọn phụ nữ có vẻ ngoài tự tin, độc lập hơn là thân hình cuốn hút. Một người phụ nữ có thể chăm sóc cho chính mình, không dựa dẫm vào đàn ông mọi lúc mọi nơi thì thật tuyệt vời.

2. Đối với họ, vẻ ngoài của phụ nữ quan trọng như thế nào

Đàn ông không quan tâm người yêu của họ mặc đồ có thời trang, có theo xu hướng hay không. Họ muốn người phụ nữ của mình có phong cách "quyến rũ thông minh", thanh lịch, pha chút quyến rũ nhưng lại không quá dung tục. Các bạn nữ hãy nhớ rằng "đàn ông yêu bằng mắt".

3. "Anh không biết làm cái này"
 

[Cuộc sống] 13 điều

Đối với họ, trở thành "một người đàn ông chính hiệu" trong mắt phụ nữ là điều rất quan trọng. Đây chính là lý do họ đồng ý nhận bất kỳ yêu cầu trợ giúp của phụ nữ, thậm chí cả khi họ không chắc mình có làm được hay không. Họ cần phải mạnh mẽ và thông minh trước mặt các quý cô, dù rằng họ không biết cách sửa chiếc máy sấy tóc.

4. "Anh cảm thấy bối rối khi em hỏi anh những câu hỏi 'thách đố' như vậy"

Phụ nữ rất hay đặt câu hỏi như là: 'Nhìn em có mập không?' , "Bộ đồ này đẹp không?', v.v... rồi làm vẻ mặt buồn thảm, hay ném ánh mắt hình viên đạn cho anh người yêu. Không có từ ngữ nào để miêu tả hết cảm giác của người đàn ông khi phải trả lời những kiểu câu hỏi như vậy. Nếu chiếc váy làm phụ nữ trông mập hơn một chút, người đàn ông sẽ chú ý thấy điều đó, nhưng anh ta sẽ vẫn đưa ra lời khen, vì anh ta nghĩ cô ấy sẽ muốn nghe câu trả lời như vậy.

5. "Anh không thể nhẫn nhịn được."

Đàn ông luôn thích cạnh tranh, và không có bí mật gì cả. Ở quán bar, họ sẽ tự so sánh mình với bạn bè và không thể chấp nhận thất bại. Một người đàn ông không thể nói cho bạn gái nghe là anh không thể nhẫn nhịn chuyện gì.

6. "Anh cũng biết ghen tuông đó."
 

[Cuộc sống] 13 điều

Đấng mày râu là những người khó bày tỏ cảm xúc của bản thân nhất. Mỗi khi thấy bạn gái của mình nói chuyện 'thân mật" cùng anh chàng khác, họ sẽ giả vờ không biết & không thể hiện bất kỳ cảm xúc nào. Tuy nhiên, mình tin chắc rằng trong đầu anh chàng đang lăm le và gào thét điên cuồng đấy.

7. "Anh thích em gái / nhỏ bạn của em."

Đơn giản thế này: nếu bạn nghĩ bạn hay em gái của mình cực kỳ "hot", thì người đàn ông của bạn cũng nghĩ như thế. Anh chàng sẽ thích người đó, nghĩ về người đó, mặc dù anh chưa bao giờ mở miệng thừa nhận. Ai mà nghĩ tình yêu làm một anh chàng bị mù mắt trước những cô gái khác là sai lầm nhé.

8. "Anh cũng 'quan sát' em nữa đấy."

Các nàng à, nếu một người đàn ông mời bạn đến một nhà hàng, đừng vội vã mà chọn cho mình một chiếc váy cưới nhé. Những cử chỉ thân thiện, câu nói đùa, hay nụ cười chỉ là dấu hiệu anh ta có hứng thú với bạn, chứ không phải anh ấy sẽ trở thành của bạn suốt đời đâu.

9. "Anh thích được khen"

Người ta thường hay nghĩ rằng chỉ có đàn ông mới thốt lên những lời khen, nhưng ít ai biết rằng bản thân họ cũng thích được người khác khen. Họ thích nhận những lời khen ngợi và ánh mắt dịu dàng giống như họ đã làm với người khác, và những điều nhỏ nhặt như thế có thể thay đổi mọi thứ. Họ muốn biết rằng họ đã không phí thời gian khi lựa chọn bộ cánh đẹp nhất để hẹn hò cùng nàng.

10. Họ thích những chuyện "con gái"
 

[Cuộc sống] 13 điều

Đúng vậy đấy. Móng tay được cắt tỉa, làn da được chăm sóc là những dấu hiệu cho biết một người đàn ông biết chăm sóc bản thân, và phụ nữ thích điều này. Các quý ông cũng thích xem những show chương trình mà các quý cô vẫn hay xem để thư giãn đầu óc. Họ dấu sở thích này đi bởi vì "mấy anh chàng khác sẽ không hiểu".

11. "Anh sợ."
 

[Cuộc sống] 13 điều

Các chị em vẫn hay cho rằng là đàn ông thì không được sợ điều gì, đúng không nào? Nhưng thực chất ai cũng có nỗi sợ của riêng mình, ngay cả những anh chàng cao to, khỏe mạnh. Họ sẽ không nói với chị em rằng họ sợ bóng tối hay con nhền nhện, hay những điểm yếu khác. Vậy nên, các chị em nên cẩn thận vì có thể trở thành người đập con gián trong khi anh chàng đang trốn đâu đó.

12. Họ là người che giấu cảm xúc cực giỏi

Những cảnh cao trào trong một bộ phim tình cảm lâm li bi đát làm các nàng sụt sùi, sướt mướt cũng sẽ làm các anh như thế. Điểm khác biệt ở đây đó là đôi mắt của nàng thì ngấn lệ, còn các chàng thì bảo họ xem bộ phim ngớ ngẩn trong khi cố nuốt nước mắt vào trong kiểu như 'giọt nước mắt chảy ngược" vào trong khóe mi.

13. Họ sẽ không từ bỏ mà không có lý do

Một người đàn ông sẽ không từ bỏ nếu anh ấy thực sự để tâm việc gì. Anh ta sẽ không làm gì nếu như không có lý do chính đáng. Và, nếu như anh ta phải từ bỏ mà người anh ta rất yêu quý, thì anh ta không thể từ bỏ ngay tức thì - nhất là cô nàng giữ vị trí đặc biệt trong lòng anh ta.

Chúng ta (nữ) chỉ vừa xem qua một vài điều mà người đàn ông sợ phải nói ra thành lời, nhưng cũng để chúng ta hiểu rằng trái tim họ cũng có lúc đa sầu, đa cảm, cũng có lúc cần tình yêu dịu dàng như là chúng ta vậy.

 

 
Nguồn: BrightSide​, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.