iOS

Nhanh tay tải về miễn phí tựa game Nimian Legends: BrightRidge HD có giá 2.99 USD

Nimian Legends: BrightRidge HD là một tựa game khá phổ biến trên những thiết bị iOS. Mới đây, nhá phát triển Robert Kabwe đã bất ngờ miễn phí tựa game này trên kho ứng dụng App Store, đây là một cơ hội rất tốt để bạn đọc có thể tải về và trải nghiệm thử.
 

Nhanh tay tải về
miễn phí tựa game Nimian Legends: BrightRidge HD có giá 2.99
USD

Khác với các tựa game khác, bạn đọc sẽ không cần bỏ thêm tiền khi đã mua thành công tựa game BrightRidge HD. Điều này đồng nghĩa với việc, chúng ta có thể khám phá toàn bộ khung cảnh tại đây mà hoàn toàn không có bất kỳ cản trở gì.
 

Nhanh tay tải về
miễn phí tựa game Nimian Legends: BrightRidge HD có giá 2.99
USD

Trong tựa game BrightRidge HD, bạn đọc có thể điều khiển nhân vật của mình đi khám phá các vùng đất, ngọn núi và chinh phục các con quái vật lạ. Một điểm đặc biệt khác là bạn đọc sẽ không bị gò bó bởi các nhiệm vụ của game.
 

 

Hiện tại, bạn đọc có thể tải về và trải nghiệm thử tựa game BrightRidge HD theo đường link bên dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.