Windows

Nhanh tay tải về miễn phí gói phần mềm cực hấp dẫn từ WonderFox với tổng trị giá hơn 1000 USD (đợt 2)

Chào đón Giáng sinh năm nay, WonderFox đem lại một đợt khuyến mãi siêu khủng với hơn 10 phần mềm miễn phí có tổng trị giá hơn 1000 USD, ngoài ra còn có một số phần mềm hấp dẫn khác được giảm giá cực mạnh. Thời gian để nhận quà đợt 1 gần kết thúc và đợt 2 chuẩn bị được mở màn, mời bạn đọc hãy vào "hốt trọn" những phần mềm còn lại trong bộ quà tặng trị giá nghìn đô này nhé.

WonderFox là hãng phần mềm khá nổi tiếng hiện nay với nhiều các phần mềm được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới, đặc biệt hãng rất hào phóng khi mà thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại miễn phí bản quyền. Nhân dịp giáng sinh năm 2017 và chào đón năm mới 2018, "ông già Noel" WonderFox đã hợp tác và đem đến bạn đọc những phần mềm miễn phí cực kỳ hấp dẫn, tổng trị giá lên đến nghìn đô, được chia ra làm hai đợt phát hành khác nhau.
 

[Đợt 2] Mời nhận


Nếu đến giờ bạn đọc vẫn chưa nhận những món quà từ đợt 1 thì hãy nhanh tay lên nhé, bởi đợt 1 sẽ được đóng vào đúng 15h00 trưa ngày thứ Tư (27/12/2017) và thay vào đó sẽ là đợt 2 được mở ra. Đợt 1 ở dưới này nhé:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.