iOS

Nhanh tay tải về 8 ứng dụng miễn phí dành cho iOS trong thời gian ngắn với trị giá 16 USD

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng tiệc ích khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.

 

1. Widget Calendar - 0.99 USD

 

[​IMG]

Widget Calendar sẽ hiển thị đầy đủ chi tiết lịch trong Widget của iOS, ngoài ra ứng dụng cũng có một số tính năng đặc biệt khác như xem sự kiện ngay trong widget, ẩn sự kiện theo thể loại mà bạn không muốn thấy trong widget, xem tất cả nhắc nhở và sắp xếp...

 

 

2. Union - 1,99 USD

 

[​IMG]


Union được những trang tin công nghệ đánh giá cao về khả năng chỉnh sửa ảnh trên iOS, ứng dụng cho phép bạn lồng ghép ảnh một cách dễ dàng nhưng cũng được tích hợp đầy đủ những tính năng chuyên dụng.

 

 

3. NOTE'd - 1,99 USD

 

[​IMG]


NOTE'd là ứng dụng ghi chú đơn giản, hiệu quả, dễ tiếp cận ngay cả với những người mới sử dụng, tích hợp đầu đủ các tính năng như viết ghi nhớ ngắn gọn, nhật ký, wishlist, ghi nhớ giọng nói...

 

 

4. Data Widget - 1,99 USD

 

[​IMG]


Data Widget là ứng dụng cho phép bạn theo dõi, quản lý lượng data đã sử dụng trên các thiết bị iOS. Nhà phát hành ứng dụng cho biết Data Widget là ứng dụng xanh: không sử dụng dữ liệu, không có GPS, không quảng cáo.

 

 

5. Mixsuite - 1,99 USD

 

[​IMG]


MixSuite cho phép bạn trộn bất kỳ bài nhạc nào với các video yêu thích của bạn một cách dễ dàng. Ứng dụng cho phép bạn chọn video từ nhiều khu vực khác nhau, từ YouTube, Vimeo và thậm chí có thể tải lên video của cá nhân.

 

 

6. Clean&Clean - 0.99 USD

 

[​IMG]


Đúng với tên gọn Clean&Clean sẽ giúp làm sạch thiết bị iOS của bạn, chỉ bằng các bước đơn giản bạn có thể tìm và gộp những danh bạ trùng lặp, xoá cùng lúc nhiều danh bạ, sao lưu chỉ bằng 1 bước, hiển thị thông số hệ thống : bộ nhớ, dung lượng lưu trữ....

 

 

7. Ruler - 1 USD

 

[​IMG]


Ruler là ứng dụng thước ảo đơn giản với độ dài 17 feet/ 5 mét, được thiết kế cho iPhone, iPad ngoài ra còn hỗ trợ đồng hồ thông minh Apple Watch.

 

 

8. Runtastic Mountain Bike PRO - 5 USD

 

[​IMG]


Nếu bạn thường xuyên vận động, đặc biệt là sử dụng xe đạp. Hãy tải về ứng dụng Runtastic Mountain Bike PRO với các tính năng chính như theo dõi tour MTB qua GPS: Thời gian, khoảng cách, tốc độ, lượng calo bị đốt cháy, vv, huấn luyện viên bằng giọn nói...

 

 


Nguồn: TechrumBGR

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.