Android

Nhanh tay tải ngay Monument Valley, game giải đố cực hấp dẫn trị giá 86,000 VNĐ đang miễn phí trên Google Play Store

Ở thời điểm hiện tại, Monument Valley, tựa game giải đố từng được đánh giá cực cao trên thị trường game mobile, đang được tặng miễn phí bản quyền đến người dùng thông qua cửa hàng Google Play Store. Nếu anh em nào quan tâm thì nhanh tay tải về trước khi hết miễn phí nhé!

Monument Valley là một tựa game nổi tiếng phát hành trên các thiết bị di động được một khoảng thời gian khá lâu, và đã sớm có được những đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các trang tin game. Điển hình là các điểm số gần như tuyệt đối từ Polygon hay Edge. Mang trên mình lối chơi của một tựa game giải đố, Monument Valley đưa người chơi song hành cùng công chúa Ida trên con đường chuộc lại lỗi lầm. Với một khởi đầu đơn giản, người chơi sẽ ngay lập tức hòa mình vào thế giới huyễn mộng của Monument Valley, một thế giới lạ lùng ẩn chứa thông điệp qua giai điệu âm nhạc.

 

Nhanh tay tải ngay
Monument Valley, game giải đố cực hấp dẫn trị giá 86,000 VNĐ
đang miễn phí trên Google Play Store


Nếu bạn đọc đã từng thưởng thức bộ phim Inception do đạo diễn tài năng Christopher Nolan thực hiện, chắc hẳn khó có thể quên phân đoạn nhân vật Arthur giới thiệu tới Ariadne "cầu thang Penrose", một dạng mô hình bất khả thi trong thế giới thật. Monument Valley chính là một tựa game xoay quanh ý tưởng đó, nơi người chơi sẽ tự đưa mình đi qua những ảo giác, những hiệu ứng đánh lừa đôi mắt để đưa Ida tới đích cuối của cuộc hành trình.

Nhưng đừng vội đánh giá Monument Valley là một tựa game giải đố thử thách hay một sản phẩm sẽ khiến người chơi nhức đầu suy nghĩ. Tất cả những gì bạn thấy là một hành trình nhẹ nhàng , không đòi hỏi quá nhiều về việc tìm tòi mà chỉ đơn giản yêu cầu người chơi sử dụng cơ chế xoay chuyển và nâng hạ đường đi để mang Ida tới đích đến.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.