Windows

Nhanh tay nhận ngay game Spec Ops: The Line trị giá 510.000 VNĐ đang miễn phí trên Humble Store

Spec Ops: The Line là sản phẩm thuộc dòng game hành động kết hợp với yếu tố bắn súng góc nhìn thứ ba, được phát triển bởi studio Yager Development và do 2K Games phát hành vào năm 2012 với đa dạng nền tảng cho cả PC lẫn Console. Game được bán với mức giá 510,000 VNĐ trên Steam đối với người dùng thuộc khu vực Việt Nam, tuy nhiên kể từ thời điểm hiện tại cho đến hết ngày 31/03, nếu bạn đọc truy cập vào trang game trên Humble Store thì sẽ có cơ hội nhận được bản quyền của game một cách hoàn toàn miễn phí đấy.

 

[PC] Nhanh tay nhận
ngay
game Spec Ops: The Line giá  510.000 VNĐ đang miễn phí trên
Humble Store


Trong Spec Ops, người chơi sẽ vào vai Martin Walker, một người đội trưởng chỉ huy một biệt đội tinh nhuệ, được phái đến Dubai để thực hiện nhiệm vụ mật. Khi tiến trình của game càng tiến tới, thì sức khỏe và thể lực của Walker càng suy giảm, và anh ta bắt đầu thấy những ảo giác, và từ từ nhận ra được sự tàn khốc của chiến tranh. Trong mỗi màn chơi, người chơi sẽ phải tận dụng bất cứ mọi thứ để có thể ngụy trang cho bản thân, tìm kiếm một vị trí thích hợp và kết liễu kẻ địch mà không làm cho đồng bọn của chúng hay biết gì.

Với tổng cộng 4 mức độ khó mà người chơi có thể tùy ý lựa chọn nhằm lựa mức thử thách mà bản thân bạn có thể vượt qua được. Tuy nhiên nếu muốn chọn độ khó cao nhất thì bạn cần phải vượt qua được những mức độ trước đó. Hệ thống vũ khí trong game khá là đa dạng là xuất hiện càng nhiều khi quá trình chơi của người chơi càng kéo dài, đôi khi bạn cũng có thể nhận được vũ khí thông qua việc hạ gục kẻ thù nữa đấy.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều