Android

Nhanh tay nhận ngay 8 tựa game mobile đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên Google Play Store

Nếu bạn là người Android và có sở thích sưu tầm những tựa game mobile chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có cơ hội nhận ngay 8 tựa game đang được tặng miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn.

Lưu ý rằng các tựa game dưới đây chỉ được miễn phí trong thời gian ngắn mà thôi, vậy nên nếu có được tựa game mà bạn ưng ý thì hãy nhanh tay nhận ngay trước khi hết hạn nhé.

1. Beast Towers (Free | Giá gốc: 22,000 VNĐ)

 


Beast Towers là một game theo thể loại tower defense lấy cảm hứng rất nhiều từ huyền thoại Warcraft III Tower Defense. Tại đây, người chơi sẽ có nhiệm vụ bảo vệ tòa thành của mình khỏi sự đổ bộ của loài người đang âm mưu tấn công, thiêu trụi toàn bộ ngôi làng và diệt sạch dân cư của bạn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.