Windows

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm Screen Beagle PRO trị giá 19 USD, đang miễn phí trong thời gian ngắn

Screen Beagle là phần mềm giúp bạn tương tác chuyên nghiệp hơn với hình ảnh hiển thị trên màn hình nhờ những công cụ có sẵn. Thông thường, phiên bản PRO của phần mềm này có giá 19 USD (tương đương 431.000đ), nhưng với chương trình khuyến mãi đang diễn ra thì bạn có thể sở hữu rất dễ dàng mà không mất một đồng nào.
 

Giới thiệu phần mềm screen beagle


Screen Beagle là phần mềm giúp bạn tương tác với màn hình máy tính thông qua những công cụ mà phần mềm đem đến. Phần mềm gồm hai bản: bản miễn phí và bản PRO (19 USD).


Những công cụ chuyên nghiệp có trong Screen Beagle:

 

  1. Kính lúp: với công cụ này, bạn có thể zoom những gì cần xem trên màn hình lớn lên để nhìn rõ hơn. Kích thước tuỳ chỉnh mà công cụ này có thể là từ 50 đến 300 pixel với khả năng phóng to từ 2 lên đến 10 lần.
  2. Chụp ảnh màn hình: công cụ chụp ảnh màn hình được trang bị sẵn trong phần mềm có độ tiện dụng khá cao. Nhờ công cụ này, bạn có thể chụp ảnh một phần hoặc toàn bộ màn hình. Sau khi chụp, bạn có thể lưu tạm vào clipboard hoặc xuất ra một tập tin có định dạng BMP (hay thậm chí cả 2 vẫn được).
  3. Công cụ đo: một công cụ độc đáo của phần mềm này có thể giúp bạn đo khoảng cách và góc lệch giữa hai điểm trên mặt phẳng màn hình.
  4. Dropper: đây là công cụ hữu ích có thể thu thập màu sắc của bất kỳ pixel nào trên màn hình, chuyển sang định dạng text (RGB, REG Hex và HTML) và sau đó hiển thị lên hoặc copy vào clipboard.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.