Thủ thuật Mac OS

Nhân ngày lễ Tạ Ơn, Fotojet tặng gói phần mềm bản quyền dành cho Windows và Mac trị giá 315 USD

Nhân ngày lễ tạ ơn, Fotojet - công ty chuyên về đồ họa đã kết hợp cùng với 6 công ty phần mềm để cung cấp gói phần mềm Windows MacOS lên đến 315 USD. Các phần mềm liên quan đến đồ họa, phân vùng ổ cứng trong Windows, phần mềm hỗ trợ Office, tối ưu hóa ổ cứng... Rất nhiều phần mềm tốt dành cho Windows và Mac.

Danh sách phần mềm miễn phí cho Windows:

 

  • CollageIt Pro - Công cụ cắt dán tự động giúp bạn biến ảnh kỹ thuật số của bạn thành ảnh cắt dán ngay lập tức.
  • AOMEI Partition Disk Pro - AOMEI giúp phân vùng một cách an toàn ổ đĩa cứng, tạo, thay đổi kích thước, di chuyển, hợp nhất và phân chia các phân vùng mà không mất dữ liệu.
  • WPS - là công cụ thay thế cho Microsoft Office, hỗ trợ PDF, đi kèm 200 phông chữ và 100 template miễn phí...v.v.
  • Auslogics Disk Defrag Pro (đã test )- Một trong những phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết: Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền 1 năm Auslogics Disk Defrag PRO giá 29.95 USD
  • Apowersoft Screen Recorder Pro - là ứng dụng đắc lực cho người dùng cho công việc ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính, từ Webcam hoặc các Video trực tuyến với đầy đủ hình ảnh và âm thanh, trích xuất những Video chất lượng cao. Phần mềm này còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình và chuyển đổi các định dạng Video.
  • GameGain 4 for Windows - Thiết lập tăng tốc Game và tăng hiệu năng máy tính để làm cho trò chơi chạy nhanh và mượt mà hơn.

 

Danh sách phần mềm miễn phí cho MacOS:

 

  • MacX Video Converter Pro: là một giải pháp tuyệt vời giúp người dùng Mac OS chuyển đổi định dạng hoặc chỉnh sửa video, tải video, tạo trình chiếu, ghi hình thiết bị và rất nhiều tính năng hữu ích khác. Thông thường phần mềm này có giá 49,95 USD, nhưng hiện tại bạn có thể tải về và sử dụng bản quyền miễn phí.
  • Watermark Plus for Mac: Công cụ hỗ trợ thêm watermark, resize và đặt tên cho ảnh trên Mac.

 

Nhân ngày lễ tạ ơn,
Fotojet
tặng bản quền gói phần mềm dành cho Windows và Mac trị giá
315 USD

Hướng dẫn nhận phần mềm bản quyền từ Fotojet:

Truy cập link dưới:

 

 

Sau đó click vào Download Now để nhận key bản quyền. Hãy tải file Word, trong đó đã kèm theo hướng dẫn kích hoạt chi tiết. Các bạn chỉ cần thực hiện theo các chỉ dẫn đó là xong!

 

Nhân ngày lễ tạ ơn,
Fotojet
tặng bản quền gói phần mềm dành cho Windows và Mac trị giá
315 USD

Hãy nhanh tay tải và sử dụng nhé, chúc các bạn thành công!

 

 
 
Nguồn: Fotojet, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.